Thursday 1 December 2016

ಓ ಮೇಘವೇ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನೀ ಬಾ

.ಚಿತ್ರ: ರಣರಂಗ (1988)
ಸಾಹಿತ್ಯ-ಸಂಗೀತ: ನಾದಬ್ರಹ್ಮ
ಗಾಯಕರು: ಹ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ ಹೀರೋ & ಅನುರಾಧಾ

I Love You.. I Love You.. I Love You.
ಹೋ..  ಮೇಘವೇ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನೀ ಬಾ
ಹೇ..  ಕಾಲವೇ ವಿಳಂಬವಾಗಿ ನೀ ಬಾ
ನನ್ನ ಚಂದ್ರನ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳದೇ
ನನ್ನ ಇನಿಯನ ಕದ್ದುನೋಡದೇ
ದೂರ ಹೋಗಿ ನಿಲ್ಲೇ ಮೇಘವೇ ಕಾಲವೇ ಮೇಘವೇ ಕಾಲವೇ

I Love You.. I Love You.. I Love You.
ಹೋ.. ರಾಗವೇ ಸರಾಗವಾಗಿ ನೀ ಬಾ
ಹೇ.. ಕಾವ್ಯವೇ ನಿರಾಳವಾಗಿ ನೀ ಬಾ
ನನ್ನ ತಾರೆಯ ಹಾಡಿ ಹೊಗಳಲು
ನನ್ನ ಇನಿಯಳ ಮುದ್ದು ಮಾಡಲು
ಬೇಗ ಬೇಗ ಬಾರೆ ರಾಗವೇ ಕಾವ್ಯವೇ ರಾಗವೇ ಕಾವ್ಯವೇ

ಈ ಕಣ್ಣೆ ನನ್ನ ರಾಗ ಈ ಹೆಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯ
ನೀನೊಮ್ಮೆ ನಗುತ ನೋಡು
ಇದ ನಾ ಬರೆವೆ ನೂರಾರು ಹಾಡು
ಮಾತನಾಡೊ ಉಸಿರು ಅಹಾ ತಾಳ ಹಾಕಿದೆ
ತೂಗಿ ಆಡೋ ವಯಸು ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿದೆ
ಕೇಳೆ ನಾನು ನಿನ್ನಮೇಲೆ ಬರೆದ ಪಲ್ಲವಿ
I Love You.. I Love You.. I Love You.

ತಂಗಾಳಿ ಬಾರೆ ಬೇಗ ಈ ಹಾಡ ಕೇಳು ಈಗ
ಹಾಡಿದನು ಒಂದೇ ಸಾಲು
ನನಗೆ ಭೂಮಿಲ್ಲೇ ನಿಂತಿಲ್ಲ ಕಾಲು
ಹಾಡುವಾಗ ಇವನ ಕಣ್ಣನ್ನು ನೋಡು ಬಾ
ನೋಟದಲ್ಲೆ ಸೆಳೆವ ಈ ಮೋಡಿ ನೋಡು ಬಾ
ಕೇಳೇ ಇವನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬರೆದ ಪಲ್ಲವಿ

I Love You.. I Love You.. I Love You.
ಹೋ..  ಮೇಘವೇ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನೀ ಬಾ
ಹೋ..  ಕಾಲವೇ ವಿಳಂಬವಾಗಿ ನೀ ಬಾ
ನನ್ನ ತಾರೆಯ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳದೇ
ನನ್ನ ಚಂದ್ರನ ಕದ್ದುನೋಡದೇ
ದೂರ ಹೋಗಿ ನಿಲ್ಲೇ ಮೇಘವೇ ಕಾಲವೇ ಮೇಘವೇ ಕಾಲವೇ

No comments:

Post a Comment